Hải Hà auto, Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023

                    Hải Hà auto, Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023

 

Hà Nội – Ngày 24 tháng 7 năm 2023

Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà đã chính thức nhận được chứng nhận đại lý đặc quyền của BFT năm 2023 trong lĩnh vực cổng cửa tự động tại khu vực Hà Nội. Buổi lễ trao giấy chứng nhận đã diễn ra tại trụ sở công ty Hải Hà với sự tham gia của đại diện từ cả hai công ty .

https://khaihoanmon.com.vn/?p=5282&preview=true
Hải Hà auto – Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023

BFT, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị tự động, đã chọn Hải Hà làm đại lý đặc quyền với lòng tin vào khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty này. Điều này đồng nghĩa với việc Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà sẽ đại diện và phân phối các sản phẩm cổng tự động, cửa tự động, bộ điều khiển truy cập và các hệ thống an ninh của BFT tại Hà Nội và các khu vực lân cận.

Với hơn một thập kỷ hoạt động trong ngành thiết bị tự động, Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà đã khẳng định được vị thế và uy tín trong thị trường. Những thành tựu đạt được của công ty là nhờ vào việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chứng nhận đại lý đặc quyền từ BFT là một minh chứng rõ ràng cho sự kiên định của Hải Hà trong việc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và đồng hành cùng họ trong việc xây dựng và nâng cấp hệ thống cổng cửa tự động chất lượng.

Chứng Nhận Đại Lý Đặc Quyền của BFT
Chứng Nhận Đại Lý Đặc Quyền của BFT
Hải Hà auto, Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023
KỈ niệm chương BFT dành tặng Hải Hà năm 2023

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khải  – Giám đốc Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà đã chia sẻ niềm hạnh phúc và tự hào khi công ty được BFT tin tưởng và lựa chọn làm đại lý đặc quyền tại Hà Nội. Ông tỏ ra tự tin rằng sẽ tiếp tục đưa ra những giải pháp tự động tiên tiến và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc xây dựng hệ thống cổng cửa tự động hiện đại, an toàn và tiện nghi.

BFT cũng gửi lời chúc mừng đến Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà và bày tỏ sự tin tưởng vào tương lai hợp tác thành công giữa hai bên. Đại diện của BFT tại buổi lễ cũng nhấn mạnh rằng việc có đối tác đáng tin cậy như Hải Hà sẽ giúp BFT gia tăng sự hiện diện và mở rộng thị trường tại khu vực miền Bắc.

  Hải Hà auto - Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023
Hải Hà auto – Đại lý đặc quyền của BFT năm 2023

Chúc mừng Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Hải Hà đã nhận được chứng nhận đại lý đặc quyền của BFT tại Hà Nội. Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ đem lại nhiều thành công và phát triển bền vững cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng và tiêu chuẩn của ngành cổng cửa tự động tại Việt Nam.

 

HAIHA AUTO – DOANH NGHIỆP HÀNG ĐẦU PHÂN PHỐI & THI CÔNG LẮP ĐẶT CỔNG CỬA BARIE TỰ ĐỘNG TẠI VIỆT NAM
Tel: 0965 535 055 / 02437188281
Địa chỉ: Số 73 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ,  Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *