3 điều bí mật mà các đơn vị thi công quán Karaoke không bao giờ tiết lộ

Bí mật trong nghề thực ra chẳng ai muốn chia sẻ làm gì? Thậm chí họ còn muốn dấu vì đây được coi là “kế sinh nhai của mình”. Đứng trên phương diện là chủ thầu có 10 năm kinh nghiệm, ở bài viết dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn về 3 điều bí mật mà các đơn vị thi công quán karaoke không bao giờ tiết lộ. Đảm bảo sẽ chẳng có đơn vị thi công nào dám tiết lộ cho bạn ngoài Nội thất A&D cả.

Sơ qua về Nội thất karaoke A&D

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO – TRANG TRÍ NỘI THẤT A&D
  • Văn phòng: F12/2P – Ấp 6 – Vĩnh Lộc A – Bình Chánh – Tp. HCM
  • Xưởng sx: 255/2 Liên Khu 4-5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp. HCM
  • Hotline: 0914 1900 44 – 0916 40 3344
  • Email: Thanhvan256@gmail.com
  • Website: noithatkaraokevn.com
Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất karaoke, A&D tự tin là đơn vị có TÂM có TẦM, có TRÁCH NHIỆM với khách hàng khi hợp tác. Với đội ngũ nhân sự lâu năm trong nghề, nhiệt huyết sẽ hỗ trợ chủ đầu tư hết mức có thể. Khách hàng sẽ nhận được kết quả ngoài sức mong đợi.
Những dịch vụ chính mà Nội thất A&D cung cấp:

Vật liệu trang trí phòng karaoke rất bền hay đủ bền?

Thời đại công nghệ phát triển nên sở thích của mọi người luôn thay đổi không ngừng. Nếu như trước đây người ta chỉ quan tâm đến việc có một micro, một loa là đủ để giải trí thì hiện nay còn chú trọng đến việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Các thiết bị, nội thất trong phòng karaoke phải nâng cấp không ngừng. Sẽ chẳng có ai muốn đến một quán karaoke lỗi thời, âm thanh tệ, không gian hạn chế để giải trí cả. Vì vậy mà chủ đầu tư luôn phải tìm cách cải tạo, nâng cấp không gian hiện đại nhất.
Chính những xu hướng này khiến cho nhiều doanh nghiệp đi theo hướng sản xuất những sản phẩm có mẫu đẹp nhưng độ bền không cao. Giá cả sản phẩm còn phụ thuộc vào thẩm mỹ, chất lượng, thời gian sản xuất,… Cho dù sản phẩm có chất lượng đến đâu nhưng sẽ có giới hạn sử dụng. Sau một thời gian nhất định, các linh kiện và thiết bị phải được thay thế. Còn chưa kể đến trường hợp có những món đồ vẫn còn sử dụng tốt nhưng vì lỗi mốt theo thời gian nên cũng phải thay thế để hợp thời. Trong tình huống đó, liệu bạn có muốn chịu chi một số tiền để nâng cấp không gian không?
Đứng trên phương diện là nhà đầu tư ngành F&B, tôi hiểu rằng để tạo lợi thế cạnh tranh bạn luôn phải thay đổi không gian để tạo sự hứng thú cho khách hàng. Vì vậy tuỳ theo từng hạng mục bạn nên sắm đồ có chất lượng phù hợp. Ví dụ với những hạng mục cách âm bạn nên sử dụng vật liệu tốt nhất. Với hạng mục trang trí nội thất thì sử dụng vật liệu giá cả vừa phải là hợp lý. Vì bạn cũng nên xác định sau một thời gian cần thay đổi lại không gian để tăng trải nghiệm khách hàng.

Doanh nghiệp nào cũng bảo làm giá gốc, vậy thì lời lãi ở đâu để duy trì?

Chủ đầu tư chắc chắn sẽ nói với bạn luôn luôn làm giá gốc, giá ưu đãi rẻ nhất cho bạn. Nhưng bạn có thắc mắc nếu làm như vậy thì lãi đâu ra để doanh nghiệp duy trì hoạt động hay không? Thực tế các đơn vị thi công sẽ nói như vậy để tạo lòng tin với khách hàng, có chăng vẫn lãi nhưng ít để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Lợi nhuận không chỉ nằm ở dự án hiện tại mà còn tiếp tục hợp tác với nhiều khách hàng hơn trong tương lai.
Dự án ban đầu có thể không mang lại lợi nhuận lớn, nhưng nó có thể tạo điều kiện cho công ty tiếp tục cung cấp các dịch vụ bảo trì, sửa chữa hoặc mở rộng dự án trong tương lai, đó là nơi lời lãi tiềm năng có thể tăng thêm. Hơn nữa đây cũng là một chiến lược marketing để xây dựng hình ảnh công ty với khách hàng. Một cách marketing 0đ mà doanh nghiệp nào cũng muốn triển khai.

Làm thế nào để khách đến quán karaoke thường xuyên

Một trải nghiệm tuyệt vời, một dịch vụ chất lượng là chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng đến quán karaoke của bạn thường xuyên. Cụ thể hơn mình sẽ chỉ mẹo cho các bạn như sau:
  • Đầu tư hệ thống âm thanh và ánh sáng tốt nhất. Sẽ chẳng có ai thích đến quán karaoke mà âm thanh dở tệ cả. Âm thanh rõ ràng, không bị lệch hay méo tiếng sẽ tạo hưng phấn cho người hát
  • Thiết kế không gian thoải mái với nội thất hiện đại, đẹp, đủ rộng để nhóm bạn bè tha hồ “phiêu”
  • Đào tạo nhân viên có thái độ thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp. Am hiểu về hệ thống âm thanh, hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, ghi nhận ý kiến và đề xuất để cải thiện ngày một tốt hơn
  • Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để khuyến khích khách hàng đến quán thường xuyên
  • ĐẶC BIỆT là khu vực để xe phải rộng, có bảo vệ trông coi. Nhiều quán karaoke không có khu vực để xe nên khách hàng phải gửi ở bãi, có khá nhiều khách hàng không thích nên sẽ hạn chế đến quán của bạn

Kết luận

Bài viết trên đây được chị Thanh Vân (CEO Nội thất A&D) đã chia sẻ với các bạn về 3 điều bí mật mà các đơn vị thi công quán karaoke không bao giờ tiết lộ. Hy vọgn sẽ giúp cho các chủ thầu có thêm thông tin triển khai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *